Việt Hóa Nông - VIETAGRO

GIỚI THIỆU

VIỆT HÓA NÔNG

Doanh nghiệp chuyên kinh doanh các loại sản phẩm phân bón, hóa chất bảo vệ mùa màng phục vụ trong nông nghiệp và sản xuất. Chúng tôi tự hào phân phối chính thức của các nhà sản xuất hàng đầu thế giới, các sản phẩm của Việt Hóa Nông đều đã được kiểm nghiệm và đảm bảo chất lượng vượt trội trên thị trường.

Việt Hóa Nông - VietAgro

ĐỘI NGŨ

Với đội ngũ trẻ, năng động, được đào tạo từ các cấp độ trong nhiều lĩnh vực khác nhau, cùng với mạng lưới phân phối rộng khắp toàn quốc và các nhà sản xuất hàng đầu thế giới. Chúng tôi luôn sẵn sàng mang đến giải pháp hiệu quả cho sản xuất nông nghiệp.

Việt Hóa Nông - VietAgro

TẦM NHÌN - SỨ MỆNH GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Việt Hóa Nông - VietAgro

TẦM NHÌN

Bằng khát vọng phát triển để trường tồn, Vietagro không ngừng cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt nhất phục vụ ngành nông nghiệp và đời sống, nêu cao trách nhiệm cộng đồng và thân thiện với môi trường.

Việt Hóa Nông - VietAgro

SỨ MỆNH

Vietagro luôn khao khát trở thành biểu tượng của chất lượng và là niềm tự hào của ngành nông nghiệp Việt Nam trên thương trường quốc tế.

Việt Hóa Nông - VietAgro

GIÁ TRỊ CỐT LỖI

Luôn cải tiến quy trình, ứng dụng tiến bộ khoa học - kỹ thuật - công nghệ vào việc cung cấp các giải pháp chăm sóc cây trồng; chế biến nông sàn an toàn, chất lượng.

CHỨNG NHẬN CHẤT LƯỢNG

Việt Hóa Nông vinh hạnh được nhận các danh hiệu trong nhiều năm qua, được bình chọn trong 500 doanh nghiệp hàng đầu theo đánh giá VNR 500 và Fast 500.

Việt Hóa Nông - VietAgro   Việt Hóa Nông - VietAgro