Blog

Tin tức - Sự kiện

  • Cách ngâm lúa giống đúng kỹ thuật bà con nông dân cần biết
    Cách ngâm lúa giống đúng kỹ thuật bà con nông dân cần biết
    13/04/2024 7

    Ngâm lúa giống là quá trình kích thích sự nảy mầm, đảm bảo hạt giống lên tốt, khỏe, từ đó giúp cây lúa phát triển mạnh mẽ và đạt năng suất cao hơn. Dưới đây là một số bước cơ bản Việt Hóa Nông gợi ý đến bà con nông dân để có thể ngâm lúa giống đúng kỹ thuật ...

  • Nguyên nhân sầu riêng rụng trái non và cách khắc phục
    Nguyên nhân sầu riêng rụng trái non và cách khắc phục
    11/03/2024 34

    Thời kỳ mang hoa, đậu trái là thời kỳ đặc biệt quan trọng do đây là giai đoạn quyết định năng suất và chất lượng của sầu riêng. Rụng trái non là hiện tượng thường gặp trong quá trình canh tác cây sầu riêng. Nguyên nhân chính có thể kể đến là do điều kiện thời tiết, vấn đề sinh ...

  • Nguyên nhân và cách phòng trị bệnh thán thư cây cà phê
    Nguyên nhân và cách phòng trị bệnh thán thư cây cà phê
    09/01/2024 96

    Bệnh do nấm bệnh Colletotrichum gây hại. Bệnh thán thư phổ biến trên nhiều loại cây trồng và trên cây cà phê, gây hại trên tất cả bộ phận cây trồng (thân cành, hoa, lá, quả).

  • Công ty có hơn nửa nhân sự thích chạy bộ đường dài
    Công ty có hơn nửa nhân sự thích chạy bộ đường dài
    27/10/2020 433

    Khoảng 60% nhân viên của Công ty Việt Hoá Nông là những người mê chạy bộ, trung bình trên 60 km mỗi tuần. Bảng tổng sắp kết quả giải chạy ảo "Brave Đà Nẵng" thuộc hệ thống chạy ảo VRace ghi nhận thành tích ấn tượng của một nhóm có tên Việt Hóa Nông.

  • Những nhóm chạy dẫn đầu giải ’Brave Đà Nẵng’
    Những nhóm chạy dẫn đầu giải ’Brave Đà Nẵng’
    08/10/2020 252

    Việt Hóa Nông, Shopee Vietnam, Home Credit, VietinBank là 4 nhóm dẫn đầu về thành tích và số lượng thành viên trong giải chạy ảo hướng về Đà Nẵng.